Bỏ 500k đặt bó hoa tặng mẹ, cô gái nhận về hàng không y hình, shop giải thích: 'Ngày lễ sẽ không giống mẫu 100%'

Lại thêm một 'cuộc chiến' giữa chủ shop và khách hàng nổ ra trên cộng đồng mạng, lý do là ảnh shop 1 kiểu mà sản phẩm nhận về lại 'khác một trời một vực'.

Người ta vẫn nói mua hàng trên mạng chẳng khác gì đánh canh bạc thật chẳng sai. Gặp được người bán hàng có tâm thì may mắn mua được đồ tốt, chất lượng. Chẳng may gặp phải phường 'buôn gian bán dối' thì cứ gọi là 'khóc một dòng sông'.

Những câu 'chuyện dở khóc dở cười' về việc mua hàng online luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Dù đã có không ít người gặp tai nạn khi mua hàng online, thế nhưng, các chị em vẫn nhẹ dạ cả tin. Để rồi, không ít người phải lên mạng ca thán về những cửa hàng làm ăn gian dối 'treo đầu dê, bán thịt chó'.

Mới đây, một người nữa lại trở thành 'nạn nhân' của một shop bán hàng online. Điều đặc biệt là người này lại là một người con mua đồ tặng mẹ và đã quyết định đặt hàng qua mạng vì thấy hình ảnh quảng cáo đẹp mắt của shop kia. Tuy nhiên đến khi nhận sản phẩm trên tay thì bó hoa này khiến cô sốc toàn tập.

Ảnh shop hoa đăng và ảnh hoa cô gái được giao cho khác 'một trời một vực'.

Ảnh shop hoa đăng và ảnh hoa cô gái được giao cho khác 'một trời một vực'.

Cô gái có tên T.T đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội về chính bó hoa đặt mua này: 'Hôm 20/10 mình có đặt mua bó hoa bên trái tặng mẹ, mình cũng hỏi giá để đi chuyển khoản luôn, ban đầu bên đó báo sai giá là 590k cả ship trong khi giá tổng chỉ có 480k thôi, mình đành phải cap lại để hỏi rõ thì bên đó thừa nhận báo sai.

Xong mình cũng ok học xong lật đật đi chuyển khoản liền, mình chụp bill lại xong bên đó mới báo là hết hoa hồng phấn rồi lấy đỡ hoa hồng đỏ được không, mình cũng không làm khó gì ok luôn chứ thật ra mình vẫn thích cái hồng phấn hơn.

Do mình sợ chiều mẹ mình đi vắng nên mới hỏi khéo là shop giao cho em nha tầm mấy giờ ạ, shop trả lời là trước 2h giao cho em, mình cũng ok ở nhà đợi, đợi hoài mà hơn 2h không thấy mình đành nhắn tin hỏi, shop bảo là chuẩn bi giao nhé em, có gì cũng nhắn mình chứ mình không hỏi cũng không biết khi nào giao, mình cũng ok.

Hết đổi từ hoa hồng phấn thành hoa hồng đỏ, shop hoa này còn giao trễ cả mấy tiếng đồng hồ.

Hết đổi từ hoa hồng phấn thành hoa hồng đỏ, shop hoa này còn giao trễ cả mấy tiếng đồng hồ.

Tầm 4h hơn mình mới nhận được hoa xong mình ngã ngửa luôn. Nó không giống lúc mình mong đợi, mẹ mình thì bảo không sao nhưng mình thấy áy náy với mẹ lắm, kiểu không chỉn chu, một năm có một ngày 20/10 thôi mà, không biết do mắt mỗi người mỗi khác hay sao mà mình, bạn bè mình đều thấy không đẹp không sang miếng nào luôn.

Sau đó mình có hỏi lại và nhận được câu trả lời của shop thế này đây, có thể mình sai khi hối inbox shop nhưng từ đầu mình inbox thì shop lại không trả lời, mình thấy lâu mà shop chưa hồi âm nên cũng sốt ruột.

Nói chung mình cũng thông cảm, mình nói chuyện đàng hoàng chứ không văng tục chửi thề, vẫn kiên nhẫn giải quyết với shop nhưng shop lại đổ thừa do này do kia, đánh đồng các shop khác đều như vậy, thậm chí câu xin lỗi chưa thấy đâu mà đã bị hỏi phủ đầu là sao chị hỏi nhiều vậy'.

Shop mong khách hàng thông cảm do ngày lễ nên 'lu bu'.

Shop mong khách hàng thông cảm do ngày lễ nên 'lu bu'.

Cụ thể trong bức ảnh có thể thấy, bức ảnh gốc shop đăng là hoa hồng phấn với cách trang trí sang trọng, thẩm mỹ tuy nhiên sản phẩm nhận về lại khác hoàn toàn. Không kể việc thay bằng hoa hồng đỏ thì cách bố trí, sắp xếp hay giấy gói hoa đều khác hoàn toàn.

Thắc mắc với shop, cô gái nhận được câu trả lời: 'Chị thông cảm giúp em nha, vì ngày lễ nên sẽ không giống mẫu 100%. Shop nào ngày lễ cũng sẽ có trục trặc mong chị thông cảm. Ngày lễ bu lu nên nó không giống hoàn toàn'.

Khi khách hàng vẫn đang thắc mắc về bó hoa thì chủ shop cho câu: 'Sai thì em đã xin lỗi mà sao chị thắc mắc nhiều vậy ạ. Em đã nhắn mong chị thông cảm mà chị cứ hỏi hoài vậy'.

Cuối cùng chốt lại câu 'sao chị thắc mắc nhiều vậy ạ'.

Cuối cùng chốt lại câu 'sao chị thắc mắc nhiều vậy ạ'.

Sau 1 hồi đôi co, cuối cùng shop hoa đã xin lỗi và muốn đền bù 50% số tiền. Tuy nhiên cô gái không chấp nhận và quyết định đăng tải lên mạng xã hội để mọi người phân xử.

Cô gái đành đăng đàn lên mạng xã hội để dân tình phân xử.

Cô gái đành đăng đàn lên mạng xã hội để dân tình phân xử.

Chia sẻ của cô gái trên ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của mọi người. Ai ai cũng khuyên cô nên mua một món quà khác và cạch mặt shop trên.

'Lu bu thế này mọi người nên thông cảm nha, đừng bao giờ mua ở đây nữa cho shop đỡ lu bu'.

'Shop nhờ thông cảm là chuyện của shop nha. Còn thông cảm hay không thì phải đợi khách duyệt cái thái độ nha. Ăn rồi bảo người ta thông cảm cái người ta phải có trách nhiệm thông cảm vậy đó hả. Chán'.

'Thấy lu bu đơn không đẹp được như ảnh thì lấy 50% giá trên web thôi, bó hoa xấu hơn cả ở chợ nhà mình. Ra chợ mặc cả đc bó y hệt chỉ 150k là cùng thôi'.

'Bán hoa thì chủ yếu là dịp lễ chứ dịp gì mà cứ viện cớ lễ lu bu vậy shop'.

'Nhìn bó hoa như thập niên 2000, không biết giờ shop hoa nào còn gói hàng kiểu này nữa'.

Hiện tại, nhiều dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của shop hoa kia để đánh giá 1 sao và để lại nhiều bình luận ném đá.

Theo Vy Vy/Báo Đất Việt Link Gốc:           Copy Link
http://gioitre.baodatviet.vn/bo-500k-dat-bo-hoa-tang-me-co-gai-nhan-ve-hang-khong-y-hinh-shop-giai-thich-ngay-le-se-khong-giong-mau-100-news-2461260.html

Tags: hoa hồng  |  bó hoa  |  đặt hoa hồng trên mạng  |  hoa hồng nhận về  |  hình ảnh trên mạng  |  đặt hàng online