CLB TP HCM sử dụng ứng dụng phần mềm để kết nối CĐV

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020 và những hoạt động thu hút CĐV, Á quân V-League 2019 CLB TP HCM đã triển khai ứng dụng Wservice dưới sự bảo trợ của Nam Hương - Global Sport Management - đơn vị đã tư vấn chiến lược cho sự hợp tác của Vinamilk và VFF.

WService (Worls Service) – Mobile VIP Card là một ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh giúp kết nối các sản phẩm/ dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, ưu việt hơn và đa dạng hơn.

Giao diện của ứng dụng WSercie

Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Ứng dụng WSercie là mô hình rất hay và tiện lợi để những khán giả không có điều kiện đến sân có thể đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của đội bóng mình yêu thích". Ông cũng hi vọng mô hình này sẽ tiếp tục nhân rộng trong cả nước để các đội bóng có thêm khoản thu nhập lâu dài và bền vững thông qua khán giả và từ đó có thể đầu tư thêm vào đội hình, sân bãi…để có thể phục vụ người hâm mộ 1 cách tốt nhất.

Trước đó, với mục tiêu sẽ phát triển bền vững bằng cách đào tạo các tuyến trẻ theo tiêu chuẩn của FIFA, tổ chức liên đoàn bóng đá thế giới, CLB TP HCM đã liên kết với CLB bóng đá Juventus thành lập học viện bóng đá tại Tp Bà Rịa Vũng Tàu. Học viện này đã vận hành được 5 tháng. Đó là hướng đi, là mục đích mà CLB bóng đá TP HCM hướng tới trên con đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hoà chung với xu thế bóng đá hiện đại của thế giới.

Theo Quang Liêm/Người Lao động

Tags: CLB TP HCM  |  ứng dụng  |  bóng đá  |  phát triển  |  khán giả  |  học viện  |  mô hình  |  đội bóng  |  thế giới  |  bền vững