Giá trị thương hiệu Samsung tăng gần 60% trong năm 2018

Theo bảng xếp hạng mới công bố của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics là gần 90.000 tỷ Won (80,1 tỷ USD).

Giá trị thương hiệu của Samsung năm 2018 đã tăng kỷ lục gần 60% so với năm 2017 và độc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu các công ty Hàn Quốc.

Giá trị của thương hiệu này thậm chí còn cao hơn nhiều so với tổng giá trị thương hiệu của 10 công ty hàng đầu còn lại trong bảng xếp hạng.

Con số ấn tượng trên cũng giúp công ty mẹ là tập đoàn Samsung xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu, chỉ đứng sau 3 gã khổng lồ công nghệ là Amazon, Apple và Google.

Theo Trung tâm Tin Tức VTV24/VTVNEWS

Tags: Tập đoàn Samsung  |  Giá trị thương hiệu