Grab ra mắt GrabKitchen: Cho đặt cùng lúc các món ăn từ nhiều thương hiệu

Khách hàng có thể dễ dàng đặt cùng lúc nhiều món ăn từ nhiều thương hiệu khác nhau chỉ qua 1 đơn hàng thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab.

Sau 1 tháng thử nghiệm, từ hôm qua (8/10), Grab đã chính thức ra mắt GrabKitchen tại TP.HCM quy tụ 12 thương hiệu nhà hàng, quán ăn được yêu thích trên nền tảng GrabFood.

Người dùng Grab giờ đây có thể dễ dàng đặt hàng các món ăn yêu thích một cách nhanh chóng, tiện lợi thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab.

Hiện tại, các nhà hàng đang có mặt tại GrabKitchen bao gồm: Cơm Văn Phòng Rio; Bánh Mì Pewpew; Say Coffee; Mộc Vị Quán; Gà Nướng Ò Ó O; Mẹt Tre Bún Đậu Mắm Tôm; Sinh Tố Dừa Sáp; Otoké Chicken; Bún Thịt Nướng Anh Ba; Bánh Cuốn Ba Miền; Mì Quảng 3 Anh Em; Tiệm Ăn Chợ Lớn.

Grab đã chính thức ra mắt GrabKitchen tại TP.HCM

Món ăn của tất cả các nhà hàng sẽ hiển thị trên một menu duy nhất, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và dễ dàng kết hợp các món mặn và món ngọt trên cùng một đơn hàng.

Tất cả các thiết kế trong GrabKitchen đều tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, bao gồm việc không gian rộng rãi cho việc chế biến thực phẩm, không ngập nước, có bể chứa mỡ, hệ thống xả thải tách biệt… Bên cạnh đó, toàn bộ nhà hàng có mặt tại GrabKitchen được yêu cầu phải đăng ký xin cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm riêng biệt cho khu vực gian nấu, đảm bảo chất lượng đến từng đơn vị cơ sở.

Nhằm tối ưu hóa việc vận hành, bên cạnh việc hỗ trợ địa điểm, Grab cũng đầu tư lắp đặt máy POS (máy báo nhận đơn) miễn phí cho các nhà hàng hoạt động tại GrabKitchen. Đối tác tài xế nhận đơn tại Kitchen chỉ cần đến báo số đơn và chờ nhận món, lược bỏ các quy trình mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.

Việt Nam là nước thứ 2 mà Grab triển khai mô hình GrabKitchen

'Việt Nam là nước thứ 2 mà Grab triển khai mô hình GrabKitchen. Riêng tại thị trường Indonesia, tính đến tháng 9 năm nay, chỉ trong vòng 6 tháng, chúng tôi đã mở 10 'căn bếp trung tâm' (cloud kitchen), hướng đến mục tiêu đạt 50 GrabKitchen vào cuối năm nay', ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam chia sẻ.

Theo thống kê trong nửa đầu năm 2019, GrabFood đạt tổng giá trị giao dịch tăng 400%, với số lượng đơn hàng xử lí trung bình hàng ngày lên đến 300.000 đơn hàng. Ngoài ra theo nghiên cứu độc lập của của Kantar công bố vào tháng 8/2019, 87% người tiêu dùng tại Việt Nam được khảo sát lựa chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn mà họ sử dụng thường xuyên nhất.

Theo Thùy An/VTVNEWS

Link báo gốc: http://vtv.vn/cong-nghe/grab-ra-mat-grabkitchen-cho-dat-cung-luc-cac-mon-an-tu-nhieu-thuong-hieu-20191009104452605.htm

Tags: ứng dụng  |  dễ dàng  |  đơn hàng  |  nhà hàng  |  thực phẩm  |  thương hiệu  |  Việt Nam  |  bao gồm  |  bên cạnh  |  an toàn