Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch quảng bá du lịch Singapore

Mới đây, gia đình Hoàng Bách chính thức trở thành gương mặt đại diện mới trong chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông “Singapore – Passion made possible” của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam.

Từ câu chuyện hiện thực hóa đam mê của Hoàng Bách và gia đình

Gia đình Hoàng Bách tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore

Hoàng Bách là một nghệ sĩ tài năng, sống trọn với niềm đam mê của mình. Đồng thời, anh cũng đại diện cho nhóm gia đình Việt Nam – luôn chú trọng đến sở thích mỗi thành viên và sự phát triền của thế hệ trẻ. Tại sự kiện vừa qua, nam ca sĩ chia sẻ anh rất có duyên và đặc biệt yêu thích đảo quốc bởi mỗi thành viên trong gia đình anh đều được tận hưởng Singapore theo cách riêng của họ. Con trai anh luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực trong khi con gái thì lại yêu thích thiên nhiên hay những nơi náo nhiệt và vợ anh thì lại có đam mê sưu tầm những vật dụng thời trang độc đáo. Chính vì thế, đất nước Singapore luôn là điểm đến mà vợ chồng Hoàng Bách lựa chọn vì tại đây có rất nhiều khu vui chơi thú vị, những hoạt động mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm hứng.

Trong sự kiện này, anh cũng chia sẻ về một sản phẩm âm nhạc sắp được giới thiệu: “Lời bài hát được viết dựa trên những trải nghiệm tuyệt vời của gia đình tôi tại đất nước này. Thông qua đó, tôi muốn truyền tải đến người nghe thông điệp về một Singapore tràn đầy niềm vui, tràn đầy hoạt động với một tinh thần vui tươi, lạc quan nhất.”

Đến câu chuyện về những nhóm người có cùng niềm đam mê

Với thương hiệu truyền thông Singapore – Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch mong muốn mang đến câu chuyện về một đất nước tràn đầy những đam mê và sự thôi thúc tiềm năng khơi mở những niềm đam mê đó. Những câu chuyện vô cùng gần gũi nhưng cũng đầy cảm hứng về con người và vùng đất đảo quốc được khai thác theo 6 chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê: Người ưa hoạt động, nhà sưu tập, nhà khám phá, tín đồ ẩm thực, người thích giao lưu và người định hình văn hoá.

3 bố con Hoàng Bách biểu diễn tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore

Hiện tại, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các cá tính thương hiệu, các tài năng người Singapore, và những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác để kể câu chuyện về cách Singapore đã chắp cánh cho đam mê và khơi mở tiềm năng của họ như thế nào. Đấy cũng là cách mà Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam đang hợp tác với ca sĩ Hoàng Bách và nhiều nghệ sĩ khác. Hãy cùng đón chờ những sự kiện, những sản phẩm tiếp theo trong chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông “Singapore – Passion made possible” của Tổng cục Du lịch Singapore nhé!

Singapore - Passion Made Possbile, tạm dịch nơi đam mê khơi mở tiềm năng chính là thương hiệu truyền thông của Tổng cục Du lịch Singapore mới ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông mới này, Đảo quốc Sư tử mong muốn tạo dựng những mối liên kết đặc biệt với người dân các quốc gia khác. Đến với thị trường Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã lựa chọn Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch trong sự kiện quảng bá thương hiệu mới này.

Theo A.D / Trí Thức Trẻ

Tags: đam mê  |  thương hiệu  |  Du lịch  |  truyền thông  |  sự kiện  |  ra mắt  |  đất nước  |  chiến dịch