Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường, nàng lười đến mấy mà áp dụng sẽ chẳng mấy chốc sở hữu vòng eo con kiến

Ngoài tác dụng giảm mỡ, thu gọn eo thì những bài tập này còn giúp thư giãn các khối cơ, khớp, giảm stress. Thực hiện đều đặn trong vòng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt..

Không cần đến phòng tập, không cần thay quần áo tập, không cần tốn tiền mua các dụng cụ hỗ trợ tập và cũng không bị mất quá nhiều thời gian di chuyển. Để sở hữu eo thon dáng đẹp thì trước lúc đi ngủ hoặc sáng sớm khi vừa tỉnh giấc, bạn đừng vội ra khỏi giường ngay mà hãy nán lại thêm ít phút để thực hiện những bài tập đơn giản dưới đây ngay trên giường ngủ của mình, đảm bảo mỡ bụng chẳng mấy chốc biến mất một cách thần kỳ.

3 lưu ý quan trọng khi tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

- Kiên trì tập luyện trong thời gian dài

Vì là tổ hợp những động tác đơn giản, không dùng quá nhiều lực cơ thể nên để đem lại tác dụng bạn cần phải duy trì trong thời gian dài. Đặc biệt, những trường hợp có chỉ số mỡ bụng cao, bạn sẽ cần tăng thêm tần suất và cường độ tập luyện.

- Không tập ngay sau khi ăn cơm xong

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng trên giường là sáng sớm ngay sau khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ. Thói quen nằm nghỉ và tập ngay khi ăn sẽ tác động xấu đến cơ thể, gia tăng nguy cơ đau thắt dạ dày, buồn nôn, rối loạn đại tràng.

- Không đem lại hiệu quả trường hợp mỡ quá lớn, mỡ cứng tích tụ:

Dễ thấy, đối với những chị em sau sinh có cơ thành giãn hoặc người béo phì có vòng bụng tích tụ nhiều mỡ cứng, chỉ tác động bên ngoài cơ thực sự không đem lại tác dụng.

Lý giải, lượng mỡ lúc này đã tích tụ và chuyển thành mỡ cứng Cellulite. Theo nhiều chuyên gia, đây là dạng mỡ có cấu trúc vững chắc, rất cứng đầu và khó đốt cháy chỉ với những bài tập cơ bản.

Theo TA (th)/Gia đình & Xã hội Link Gốc:           Copy Link
http://giadinh.net.vn/dep/nhung-bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-tren-giuong-nang-luoi-den-may-ma-ap-dung-se-chang-may-choc-so-huu-vong-eo-con-kien-20201125211807912.htm