Sabeco ra mắt diện mạo mới 333

Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.

Tối 3/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333.

Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO

'Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là cam kết của Tổng Công ty trong việc triển khai mô hình 4C bao gồm Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa)', ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.

Các khách mời thưởng thức đồ uống

Không chỉ là thức uống yêu thích, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam.

Theo M.Anh/Gia đình & Xã hội Link Gốc:           Copy Link
http://giadinh.net.vn/thi-truong/sabeco-ra-mat-dien-mao-moi-333-20191204141743365.htm

Tags: nội địa  |  thay đổi  |  Bia 333  |  thương hiệu  |  diện mạo  |  Tổng công  |  bao gồm  |  thị trường  |  đáp ứng  |  quốc gia