Tăng gấp đôi Điểm vàng trong 'Tháng khuyến mại Hà Nội 2018'

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: PV/Vietnam+)

Tối 9/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ sẽ diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 và tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Thành phố Hà Nội năm 2018.

Với thông điệp mới “Tăng kết nối - kích tiêu dùng” nhằm đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, Tháng khuyến mại Hà Nội tiếp tục được tổ chức năm thứ 10 liên tiếp với chuỗi các sự kiện nổi bật: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Tuần Vàng kết nối”, “Hội chợ Vàng khuyến mại”, “Ngày Thứ sáu Vàng - Golden Friday”.

Chương trình năm nay có gần 100 Điểm vàng (tăng gấp 2 lần so với 2017), mở rộng chủ yếu với sự tham gia của các Điểm Vàng thời Trang, công nghệ, nội thất, thương mại điện tử.

Nhiều chương trình giảm giá đặc biệt như được giảm giá sản phẩm, dịch vụ lên đến 100%, được giảm giá khi thanh toán qua các hệ thống ngân hàng và hưởng nhiều ưu đãi quà tặng… sẽ được các Điểm Vàng đưa ra trong thời gian diễn ra sự kiện nhằm tri ân người tiêu dùng nhân dịp này.

Cùng với Tháng khuyến mại, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố công bố kết quả và tôn vinh 74 doanh nghiệp với 133 sản phẩm Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Qua đó, góp phần quảng bá các thương hiệu sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng trong nước, quốc tế./.

Theo Đức Duy (Vietnam+)/VietnamPlus

Tags: Hà Nội 2018  |  khuyến mại  |  người tiêu dùng  |  Hà Nội  |  thành phố  |  sản phẩm  |  giảm giá  |  sự kiện  |  doanh nghiệp  |  chương trình  |  kết nối