Vietnam Airlines Group tăng thêm 230.000 chỗ phục vụ Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá..

Một chiếc máy bay của Vietnam Airlines. (Ảnh: Văn Điệp/TTXVN)

Ngày 12/11, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2020, trong giai đoạn cao điểm từ ngày 9/1 đến 8/2/2020 (ngày 15 tháng Chạp-15 tháng Giêng), Vietnam Airlines dự kiến tiếp tục bổ sung thêm 190.000 chỗ (tương đương gần 1.000 chuyến bay) trên các đường bay nội địa.

Jetstar Pacific thành viên của Vietnam Airlines Group cũng tăng thêm gần 40.000 chỗ (tương đương hơn 220 chuyến bay nội địa).

Như vậy, cùng với đợt mở bán vé Tết đã triển khai từ tháng Chín vừa qua, đợt tăng tải này nâng tổng số chỗ toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vasco) vào dịp Tết lên gần 2,23 triệu chỗ (tương đương gần 12.000 chuyến bay).

Vietnam Airlines Group tập trung bổ sung tải trên các đường bay có nhu cầu lớn giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Vinh, giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn.

Đại diện Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua điện thoại (telephone check-in), website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Các hãng khuyến cáo hành khách nên mang hành lý đúng số kiện, trọng lượng và kích thước quy định để đảm bảo an toàn bay và không phải đóng phí quá cước.

Để tra cứu thông tin, đặt chỗ, xuất vé, hành khách của Vietnam Airlines và Vasco có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, Vasco trên toàn quốc hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Hành khách của Jetstar Pacific có thể truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550./.

Theo Quang Toàn/VietnamPlus

Link báo gốc: http://www.vietnamplus.vn/vietnam-airlines-group-tang-them-230000-cho-phuc-vu-tet-nguyen-dan/606866.vnp

Tags: Tết Nguyên  |  Vietnam Airlines Group  |  hành khách  |  Vietnam Airlines  |  chính thức  |  Jetstar Pacific  |  đảm bảo  |  nội địa  |  chuyến bay  |  tương đương  |  quy định