Cầu thủ Ronaldo

Vòng ba Ngọc Trinh, Ronaldo quảng cáo đồ lót: Càng khoe, càng hốt bạc!

Cái giá cho một tấm vé dự Liên hoan phim Cannes có thể lên đến hơn 300 triệu đồng. Liệu Ngọc Trinh có mất tiền để mua vé để góp mặt hay không?

Ngọc Trinh đang thực sự trở thành cái tên gây sốt cho làng giải trí Việt Nam với những tấm ảnh khoe nhan sắc tại Liên hoan phim Cannes. Ngọc Trinh chiếm sóng không phải vì nổi bật theo cách thông thường, Trinh nổi nhờ “mặc như không”. Sức nóng lây lan đến những CĐV bóng đá cũng chú ý đến Trinh. Mục đích là tìm ảnh để… ngắm.

Nhiều người chỉ trích Ngọc Trinh là khoe vòng ba quá lố, nhưng thực tế, nhiều nghệ sỹ kém danh phải tốn 300 triệu (15 nghìn USD) để sở hữu tấm vé dự Liên hoan phim Cannes?

Ngọc Trinh gây sốt tại Liên hoan phim Cannes với phong cách trời trang bị chê là “dung tục”.

Tờ Sina (Trung Quốc) đưa tin một số nghệ sỹ kém danh tiếng nhưng muốn gây chú ý của truyền thông đã phải chi 15 nghìn USD để sở hữu tấm vé dự Liên hoan phim Cannes 2019. Số nghệ sỹ còn lại sẽ nhận được vé mời đến từ các nhãn hàng đại diện.

Thế nên, Ngọc Trinh đi theo diện khách mời hay cách khác thì bản thân Trinh xuất hiện ở Cannes đã tự có giá hơn 300 triệu đồng. Đắt đỏ và thu hút truyền thông cả thế giới, Ngọc Trinh không tận dụng cơ hội để đánh bóng tên tuổi thì đúng là… lãng phí. Chuyện “mặc như không”, khoe vòng ba của Ngọc Trinh cũng xuất phát từ lý do này. Những nghệ sỹ kém danh khác tại Cannes ăn mặc gây chú ý cũng không ngoài mục đích kể trên.

Ngọc Trinh vốn dĩ đã quá quen với những nhận xét về “cái dung tục” trong nhiều năm qua.

Đằng sau tất cả thì mục đích cuối cùng là để kiếm tiền từ điều bị xem là “cái dung tục”. Ngọc Trinh trong nhiều năm qua nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, ăn mặc gây chú ý, tạo nên sự tranh cãi cho giới hâm mộ. Thêm một lần tạo điều tiếng tại Cannes, Ngọc Trinh sẽ lại thắng to về hình ảnh với câu chuyện khoe vòng ba “hở bạo”, kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo, đi sự kiện… nhờ “cái dung tục”.

Kiếm tiền từ “vốn tự có” không chỉ có riêng ở giới showbiz, nhiều cầu thủ trên thế giới đã hốt đậm nhờ khoe thân. Ronaldo, David Beckham là ví dụ. Họ không chỉ đá bóng giỏi, đẹp trai, body 6 múi, mà ngay đến “cậu nhỏ” cũng nổi tiếng không kém và mang về rất nhiều tiền từ việc quảng cáo đồ lót.

Ngôi sao Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhờ quảng cáo đồ lót với “cậu nhỏ” quá lớn.

Ronaldo giống như Beckham là kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo đồ lót. Nỗi khổ tương tự là “cậu nhỏ” của Ronaldo trở thành chủ đề bàn tán vì quá to so với người bình thường. Thậm chí, Ronaldo quảng cáo đồ lót phải nhờ đến công nghệ để khiến cho “cậu nhỏ” giảm về độ lớn.

Kiếm tiền bằng “vốn tự có” thực sự là xu thế hướng đến của nhiều cầu thủ thế giới để có thêm những khoản tiền lớn nhờ quảng cáo. Từ Beckham đến Ronaldo đã là tấm gương lớn cho làng túc cầu thế giới.

Theo Văn Nhân/Saostar Link Gốc:           Copy Link
https://saostar.vn/the-thao/ngoc-trinh-du-lhp-cannes-cau-nho-ronaldo-dung-che-hot-bac-day-5229233.html