Thương hiệu thầm lặng thay đổi thói quen chăm sóc da của phụ nữ Việt trong suốt 23 năm

87 năm ở Nhật Bản, 23 năm ở Việt Nam, mỹ phẩm Naris đã có cho mình một vị thế riêng và tạo ra sự thay đổi trong thói quen chăm sóc da của phụ nữ Việt.

Là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi của nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, những năm qua Naris gắn bó với khách hàng của mình bằng triết lý 'For Others', cũng chính là lời cam kết về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, cách phục vụ tận tâm và mong muốn mỗi khách hàng tìm thấy sự hài lòng ở chính vẻ đẹp tự nhiên của mình.

'Bất cứ ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết hoàn hảo của Naris'. Nếu đặt cùng với những thương hiệu mỹ phẩm vẫn thường xuyên xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông, Naris có phần thầm lặng hơn. Thay vì những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, Naris đánh dấu tên tuổi của mình trên bản đồ làm đẹp bởi chính khách hàng – những người phụ nữ đã gắn kết nhiều năm, họ hạnh phúc khi tìm thấy giá trị của vẻ đẹp tự nhiên qua hành trình chăm sóc da cùng Naris.

Điều gì đã tạo ra vị thế khác biệt này của Naris?

1. Tạo dựng niềm tin từ một thương hiệu 'đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng'

Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm 'đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng', tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. 'Thổi hồn thiên nhiên vào vẻ đẹp của phụ nữ', thấu hiểu và nâng niu một làn da mộc sáng khỏe là đặc trưng khiến Naris được ưa chuộng tại Nhật Bản, từ đó phát triển mạnh mẽ đến khắp các quốc gia trên thế giới.

2. Giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Nếu như từ xa xưa, các nàng Geisha Nhật Bản đã biết sử dụng tinh chất hạt hoa trà để làm sáng da và duy trì nét thanh xuân, thì Naris lại hoà mình trong dòng chảy đương đại với sự đầu tư nghiên cứu khoa học chuyên sâu, nhằm khai thác những gì tinh tuý nhất trên nền tảng lợi ích làm đẹp từ tạo hoá.

Thật vậy, đặt yếu tố tự nhiên làm cốt lõi cho một làn da khoẻ mạnh, chiết xuất hoa đậu trắng, cà rốt đen, trà Goishicha hay nước tinh khiết từ núi tuyết tan luôn là nguồn cảm hứng bất tận của Naris. Song song với nền tảng từ thiên nhiên ấy, Naris đã dày công nghiên cứu cơ chế hoạt động của làn da, từ đó kết hợp chuẩn xác những lợi ích của nguyên liệu, thành phần để đảm bảo phát huy tối đa sức mạnh trong các dòng sản phẩm của mình.

Naris có những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất và quản lý môi trường cao nhất thế giới.

3. Một hãng mỹ phẩm Nhật thấu hiểu phụ nữ Việt

Ngay ở Nhật Bản, Naris đã hình thành mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau đối với mỗi cá nhân khách hàng. Bước vào cánh cửa Naris, bạn không những có cho mình một hành trình chăm sóc dài lâu với những sản phẩm chất lượng, mà còn được truyền tải kỹ năng, bí quyết để tìm về vẻ đẹp nguyên bản từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Mang những giá trị cốt lõi ấy truyền cảm hứng làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ khắp thế giới, dù đi đến bất kỳ thị trường nào, Naris luôn tiến hành nghiên cứu khí hậu, thói quen, cấu trúc da và những điều kiện cần thiết với mong muốn cung cấp dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Naris đã gây dựng được lòng tin ở rất nhiều quốc gia khắp các châu lục.

Từ nhiều năm trước, Naris đã nhận ra rằng những người phụ nữ Việt thường dành hết sự hi sinh lớn lao cho gia đình và đôi khi quên đi bản thân. Nhưng đằng sau bao bộn bề của cuộc sống, bên trong mỗi người phụ nữ vẫn ẩn chứa một mong muốn mãnh liệt: được làm đẹp, được yêu thương và được hạnh phúc. Hành trình hơn hai thập kỷ của Naris ở Việt Nam đã gây dựng một hệ sinh thái sản phẩm kết hợp công nghệ làm đẹp 6.0, từ đó lan toả lối sống tự chủ, yêu bản thân và tìm đến một bản thể đẹp hơn, hạnh phúc hơn của chính mình.

Theo Quang Vũ/Trí thức trẻ

Link báo gốc: http://ttvn.vn/thoi-trang/thuong-hieu-tham-lang-thay-doi-thoi-quen-cham-soc-da-cua-phu-nu-viet-trong-suot-23-nam-22201914619310189.htm

Tags: mong muốn  |  Nhật Bản  |  Sản phẩm  |  làm đẹp  |  hạnh phúc  |  hành trình  |  vẻ đẹp tự nhiên  |  thương hiệu mỹ phẩm  |  khách hàng