Đặt đồ ăn hẹn giờ sớm gần 3 tiếng qua ứng dụng, cô gái bị shipper văng tục, chửi bậy ngay trước cửa công ty

Chỉ vì đặt suất ăn sớm gần 3 tiếng, nữ khách hàng bị shipper mắng chửi thậm tệ: 'đơn được có 13k mà nói lắm thế' và buông lời chửi tục trước sự sững sờ của mọi người.

Với phương châm 'vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi', nhiều dịch vụ lựa hàng online, giao hàng tận nhà cũng được ra đời để phục vụ các 'thượng đế'. Thế nhưng không phải đơn hàng nào cũng thành công trót lọt, khi mà việc mua bán hoàn toàn chỉ diễn ra trên mạng. Cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười đã phát sinh xung quanh shipper và khách hàng, thậm chí đến nỗi chửi bới và 'tố' nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, tài khoản cô gái có tên M.L đã đăng tải câu chuyện việc mình bị shipper chửi mắng chỉ vì đặt đồ ăn hẹn giờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái bức xúc vì bị shipper chửi mắng, văng tục.

Cô gái bức xúc vì bị shipper chửi mắng, văng tục.

Cụ thể, cô gái có đặt 3 suất bún miến ngan trộn về công ty ăn trưa cùng chị em từ Giải Phóng về Định Công (Hà Nội). Vì sợ bận quá quên đặt đồ nên lúc 9h hơn, cô gái có đặt 3 suất, hẹn giao hàng lúc 11h50, đã thanh toán trước 120k.

Tuy nhiên vào lúc 11h24, cô gái nhận được cuộc gọi của shipper với giọng điệu khó chịu và khó nghe. Cô gái kể lại: 'Mình nghe câu được câu chăng nhưng đại loại nội dung là 'Chị nhận luôn hàng cho e đi còn có 10, 15 phút nữa nhận sớm đi. Em còn đơn khác không giao cho chị được đâu. Nếu không nhận luôn thì 12 rưỡi hơn lấy'. Vì rất khó nghe mình yêu cầu shipper nhắn tin trên app cho rõ ràng. Shipper liên tục gào lên trong điện thoại. Rồi ngắt máy.

Sau đó mình có nhắn tin trên app như nội dung trong ảnh thì nhận đc trả lời của shipper như vậy. Vì khá khó chịu thái độ shipper nên mình có nói thêm nếu sau 12h mà không giao hàng mình sẽ không nhận. Tất nhiên nếu shipper nói 1 câu thông cảm, chậm vài phút mình vẫn nhận vì dù so cũng thanh toán rồi mà.

11:48 shipper gọi mình xuống lấy hàng: ok dù vẫn khá là khó chịu nhưng mình ghi nhận shipper vẫn ship đúng giờ. Đừng từ xa đã nghe tiếng chị nói xấu mình với 1 anh shipper của bên khác (không liên quan). Khi mình nhận chị shipper vẫn 'nhẹ nhàng' phân tích và 'nhẹ nhàng' quát mình là 'từ lần sau ăn lúc nào đặt luôn lúc đấy đừng có cái kiểu hẹn giờ đặt' (trong khi đấy là tiện ích của app) và 'đơn được có 13.000 mà nói lắm thế'.

Chị quát rất to, anh bảo vệ công ty mình phải ra nhắc nhở chị nói bé hộ. Mình không muốn lằng nhằng nên quay vào công ty, sau lưng mình vẫn là tiếng chị quát 'có cái đơn ship mà nói lắm thế, được có 13k mà nói nhiều'. Chi đợi đến khi mình ra xa đủ khoảng cách không kịp quay lại đuổi chị được nữa chị dõng dạc hô vang 'Cái Đ.M.M'.

Trong sự sững sờ của mình và các anh bảo vệ, chị phóng đi rồi tan vào trong gió...

Công ty mình chỉ nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00. Đồ ăn ship đến cũng chỉ được nhận trong tầm 12h kém đến trước 13h nên mình không thể lấy từ 11h24.

Chốt lại: Ai cũng vất vả, shipper giao hàng cũng mệt mỏi và cần được thông cảm nhưng thái độ với khách như vậy là không thể chấp nhận được'.

Kèm theo dòng trạng thái bức xúc của chủ tài khoản là hình ảnh về cuộc đối thoại giữa cô và người shipper. Đoạn trò chuyện này khiến người đọc rất bức xúc bởi những lời lẽ khó nghe của người giao hàng này.

Đặt đồ ăn hẹn giờ sớm gần 3 tiếng qua ứng dụng, cô gái bị shipper văng tục, chửi bậy ngay trước cửa công ty 1

Đoạn chat giữa khách hàng và shipper.

Đoạn chat giữa khách hàng và shipper.

'Có phải trong trường hợp hoàn cảnh nào cũng chạy xuống mà lấy đồ sớm được đâu. Ai cũng biết làm shipper vất vả nhưng sử dụng dịch vụ mà gặp quả thái độ với kiểu chửi người ta thế này mà vẫn bênh được ạ. Rồi nếu việc đặt sớm ảnh hưởng đến shipper thì lúc ship đến góp ý lần sau khi nào ăn thì đặt là đc, đằng này tặng khách hàng 3 tiếng chửi ngay trước cổng công ty thì chịu. 13k thì không là tiền à, còn không cần 13k thì nhận đơn làm gì', tài khoản G.T cho biết.

'Tưởng cái hẹn giờ để làm cảnh chứ, hồi trước đặt xong hẹn giờ 4h lấy vì căn thời gian mất 1 tiếng đi về đến nhà mà 3h15 shipper đã đến gọi xong còn quát vì mình hẹn giờ nhưng người ta không để ý', Hà Trang cho biết.

'Nghề nào cũng có cái khổ cái mệt, người ta trả tiền cho anh làm dịch vụ, anh không có quyền gì mà trút vào mặt người ta trong khi người ta không làm gì sai cả nhé. App sinh ra dịch vụ hẹn trước thì khách hàng có quyền sử dụng, thấy khổ thấy mệt thấy bất công thì lên đó mà thắc mắc. Đóng vai nạn nhân ít thôi!', tài khoản R.Y bình luận.

Theo Vy Vy/Báo Đất Việt Link Gốc:           Copy Link
http://gioitre.baodatviet.vn/dat-do-an-hen-gio-somgan-3-tieng-qua-ung-dung-co-gai-bi-shipper-vang-tuc-chui-bay-ngay-truoc-cua-cong-ty-news-2572495.html

Tags: Đặt hàng online  |  Shipper