Xe vỡ kính lái vẫn giao mới cho khách, đại lý phủi trách nhiệm

Một chủ xe ở Mỹ đã yêu cầu đại lý Ford giao xe trong vòng 3 tuần khi biết tin chiếc Bronco mới cứng của mình bị hỏng trong lúc vận chuyển.

Anh này đã bày tỏ sự thất vọng của mình bằng cách đăng bài lên diễn đàn Bronco6G kèm theo hình ảnh chiếc Bronco bị hư hại nặng nề.

Theo thông tin chia sẻ, anh này đặt hàng chiếc Bronco vào ngày 15/7/2020, đến ngày 21/9/2021 thì nhận được email từ đại lý Ford. Người chủ xe vui mừng khi nghĩ rằng đó là thông báo nhận xe nhưng thay vào đó là hình ảnh chiếc Bronco với phần kính chắn gió bị nứt, cả khung và nóc kính chắn gió cũng bị hư hỏng nặng.

Chủ xe Ford Bronco sốc vì chiếc xe mới bị hỏng nặng. (Ảnh: Carscoops)

Tuy nhiên, phía đại lý từ chối nhận lại xe và đề nghị anh này đặt đơn hàng thay thế nhưng có thể phải mất tới 4 tháng mới có xe. Tất nhiên, đó là khoảng thời gian quá lâu.

Người chủ xe đã kêu gọi các thành viên trên diễn đàn chia sẻ bài viết và nói rằng mình 'xứng đáng' có một chiếc Bronco mới trước cửa nhà sau 3 tuần nữa.

Vài ngày sau đó, Ford đã lên tiếng xác nhận sẽ hỗ trợ chủ xe. Vẫn chưa biết liệu vị khách này có được ưu tiên đơn hàng thay thế trong vòng 3 tuần hay không, nhưng đây vẫn là một tín hiệu tốt.

Theo Phương Ánh(theo Carscoops)/Vietnamnet Link Gốc:           Copy Link
http://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/sau-tay-lai/xe-vo-kinh-lai-van-giao-moi-cho-khach-dai-ly-lai-doi-ky-hop-dong-moi-778097.html

Tags: lái thử xe  |  đâm xe